Gallery

Với một câu nói, cậy hơi men, đánh nạn nhân chết tại chỗ

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, ngày 5-2-2014, Thân Văn Thọ đến nhà anh Phùng Văn Tý ở bon Mê Ra, xã Đắk Tih, huyện Tuy Đức, xin làm mướn. Anh Tý và Thọ ký phối hợp đồng lao động và nhờ Hoàng Phúc Sòi (ở cùng xóm) đến chứng kiến. Sau đó cả ba người cùng ngồi uống rượu với nhau thì giữa Thọ và Sòi xảy ra mâu thuẫn. Sòi bảo Thọ: “Không có nổi một giấy má tùy thân gì trong người thì cần gì phải ký phối hợp đồng…”.

>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán doanh nghiệp


Bị cáo Thân Văn Thọ tại phiên tòa lưu động

>>> Xem thêm:dịch vụ kê khai thuế

Cho rằng Sòi đã xúc phạm, coi thường mình là người “vô gia cư”,  sẵn có ma men trong người, Thọ chạy xuống bếp lấy một con dao phát chạy lên chém hai nhát chí mạng vào cổ của anh Hoàng Phúc Sòi, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Thọ bỏ trốn vào rừng đến sáng hôm sau thì bị lực lượng Công an xã Đắk R’tih phối hợp với Phòng CS điều tra phạm nhân về thứ tự tầng lớp, Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, bị cáo Thân Văn Thọ đã khai báo thành khẩn và tỏ ra ân hận ăn năn về hành vi phạm tội của mình gây ra.

>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội

Căn cứ vào lời khai của bị cáo  và những người có liên quan tại phiên tòa cũng như các tài liệu có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên án bị cáo Thân Văn Thọ tù chung thân về tội giết người.

Minh Quỳnh