Gallery

Bàn bạc về tình hình quân sự ở Biển Đông

Hôm nay (20/6), tại Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức buổi tọa đàm “Tình hình an ninh Biển Đông bây giờ’’.

Công ty dịch vụ kế toán

Tại buổi tọa đàm, Thiếu tướng, PGS.TS Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học, Bộ Công An đã luận bàn, phân tích về những vấn đề như: lý giải xung quanh việc Trung Quốc hạ đặt trái phép  giàn khoan Hải Dương 981 tại hải phận thuộc chủ quyền của Việt Nam; dư luận quốc tế về tình hình biển Đông; Công thư của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng ngày 14/9/1958 – giá trị pháp lý và ảnh hưởng của công thư với tình hình biển Đông bây chừ...

Thiếu  tướng, PGS.TS Lê Văn Cương phát biểu tại buổi tọa đàm

Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Duyệt y buổi sinh hoạt khoa học này, Bảo tàng Lịch sử nhà nước mong muốn nâng cao nhận thức, ý thức đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của công dân, đặc biệt là thanh niên trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Đoàn, Phó Giám đốc bảo tồn Lịch sử quốc gia cho biết: “Bảo tàng Lịch sử nhà nước  trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình luôn có những định hướng trong công tác sưu tầm tài liệu, hiện vật hệ trọng đến chủ quyền biển, đảo của Việt Nam. Hiện thời, bằng nhiều nguồn sưu tầm, hiến tặng, thu nhận chúng tôi đã có một bộ sưu tập khá phong phú, góp thêm những bằng chứng rất sinh động, chuẩn y đó khẳng định có bằng cớ, có tính lịch sử về chủ quyền của Việt Nam trên quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa”.

Dịch vụ quyết toán thuế