Gallery

Loại hình xây dựng cần dịch vụ quyết toán thuế tin cậy

Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.
 Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Nội dung gói dịch vụ báo cáo thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp:
- Lập kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..
 
Xem thêm: kế toán dịch vụ



Nội dung gói dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng cho mọi loại hình công ty:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế doanh nghiệp
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Làm hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình? 

Xem thêm: dịch vụ kế toán giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng tháng bây chừ ở những Cty vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải triển khai bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, báo cáo thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ quyết toán thuế TNDN thuế ACMan để thuê làm làm bctc, kế toán trưởng.
- Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên dọn dẹp sổ sách kế toán, kê khai thuế trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là ông chủ nhưng lại không am hiểu nhiều về kê khai thuế-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế TNDN của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- D.Nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một công ty chuyên làm dịch vụ dọn dẹp sổ sách thuế uy tín tại Chương mỹ với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty Tư vấn quản lý hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và chúng tôi biết phải làm gì?