Gallery

Kê khai thuế online, Dịch vụ báo cáo thuế giá rẻ

Câu hỏi : Học quyết toán thuế năm ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc dọn dẹp sổ sách kế toán , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường fast ? đang là một câu hỏi khó đối với có rất nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học kế toán chuyên nghiệp tổng hợp tại ba đình và các tỉnh lân cận
Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp và trung tâm đào tạo kế toán ở gia lâm . Bạn không biết đâu là địa chỉ học hoàn thiện sổ sách kế toán tốt nhất ở chương mỹ ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc kê khai ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học quyết toán thuế ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi lo lắng băn khoăn của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : dn dọn dẹp sổ sách QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm chúng tôi là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những tiện lợi và kết quả đạt được khi đến với chúng tôi:
Khi đến với công ty quản lý các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người dọn dẹp sổ sách thực tế với toàn bộ các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây công ty quản lý đào tạo kê khai thuế hàng quý từ cơ bản đến chuyên sâu với nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về kê khai thuế đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành dọn dẹp sổ sách – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về quyết toán thuế đến các bạn đang đi làm kê khai thuế . hầu hết các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học báo cáo thuế hàng tháng phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời điểm , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: làm dịch vụ kế toán

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng:
- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Hoàn thiện chứng từ cần thiết: Phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất…
- Thông báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để Cty nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Cân đối hàng hóa, chi phí, lợi nhuận
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý DN các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế bây chừ ở những DN vừa và nhỏ.
Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kê khai thuế:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?