Gallery

Với 700k cho dịch vụ luận văn quản trị kinh doanh uy tín Hà Nam

Với dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi bảo đảm sẽ tư vấn cho doanh nghiệp có được sự phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế và tập trung vào phát triển kinh doanh bền vững. Khi doanh nghiệp bạn có quyết toán thuế với cơ quan thuế, chúng tôi sẽ đứng ra đại diện cho doanh nghiệp bạn giải trình trước cơ quan thuế về các nghiệp vụ phát sinh trong năm cũng như giải đáp các thắc mắc của cơ quan thuế về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp bạn. Điều tuyệt vời khiến doanh nghiệp bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi bởi chúng tôi có “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” của Tổng cục thuế ban hành cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
 - Nhân lực kế toán thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy kê khai thuế hàng tháng, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, làm báo cáo tài chính năm trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, làm báo cáo tài chính trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kế toán thuế tổng hợp để thuê làm làm báo cáo tài chính năm, hoàn thiện sổ sách trưởng.
 
Xem thêm: kế toán trọn gói



Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình DN:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc DN quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ. 

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt, đang muốn thành lập công ty để hoà nhập vào thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Bạn đang phân vân lựa chọn loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý khác.