Gallery

Thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, Dịch vụ quyết toán thuế năm

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.Thực trạng chung vấn đề làm bctc bây giờ ở những công ty vừa và nhỏ
Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán doanh nghiệp



Xem thêm: dịch vụ kế toán hàng tháng
 
Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách kế toán ngày này ở những DN vừa và nhỏ
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
Chúng tôi với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đem đến giá trị cho doanh nghiệp của bạn, tạo ra thành công từ hiệu quả công việc, thỏa mãn yêu cầu của các doanh nghiệp khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình công ty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc Cty quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho D.Nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.