Gallery

Thuê xe tải chở hàng tin cậy tại Chương mỹ

Dịch vụ Vận tải của Công ty Nam Long là dịch vụ tiên phong của công ty, gắn liền với sự hình thành và triển phiển. Sự Uy tín - chất lượng của dịch vụ là nền tảng vững mạnh mở rộng thị phần khách hàng của công ty, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khách hàng
Lợi ích mang lại cho DN khi sử dụng dịch vụ vận chuyển:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển đường sắt của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải đường sắt DN
- Cty hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- An toàn, uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho công ty.
- Hoàn chỉnh bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Thông báo kịp thời cho doanh nghiệp các vấn đề về hàng hóa khi vận chuyển

Xem thêm: dịch vụ vận chuyển hàng hóa



Xem thêm: cần thuê xe tải chở hàng giá rẻ
 

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cần xe tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải của doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển bằng xe tải Cty

Hoạt động chủ lực mà Công Ty Vận Tải Nam Long luôn muốn hướng tới là cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Vận Tải chuyên nghiệp và uy tín. Đó cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn muốn hướng tới từ khi thành lập và phát triển.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải cùng với đội ngũ nhân viên rộng khắp các tỉnh thành. Cho đến này, dịch vụ vận tải của Công Ty vận tải Nam Long không chỉ vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế, mà còn các dịch vụ khác liên quan như:
Thủ tục khai báo dịch vụ hải quan.
Thủ tục xin cấp xuất xứ hàng hóa(C/O);chứng nhận chất lượng(C/Q)..
Dịch Vụ hàng hóa xách tay(Hand Carry)Việt Nam- Nhật Bản-Hàn Quốc.
Đóng gói bao bì sản phẩm.
Mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.
Tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và Nhật Bản.
Dịch vụ cho thuê xe du lịch dài và ngắn hạn…
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
Điều đó giúp tiết kiệm thời gian giao dịch vì bạn không cần phải cùng một lúc thu xếp với nhiều đối tác, hay theo dõi hàng từng chặng. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung thời gian cho công việc chính của mình. Tập trung thời gian công sức sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
 

____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com