Gallery

Visa sân bay 2 tháng nhanh chóng đi Thụy Điển

Với một số lượng đơn xin visa theo diện du lịch khủng lồ như vậy, có nhiều trường hợp đầy đủ hoặc thừa điều kiện để tới Úc du lịch nhưng vẫn không được chấp thuận cấp thị thực (visa), vậy thì tại sao người thì được cấp còn có người thì lại không?
Hằng năm vào những dịp như lễ Giáng Sinh, có rất nhiều du khách muốn tận hưởng cái nóng khác thường của Úc trong khi không khí của mùa lễ này ở những nơi khác lại se lạnh thậm chí có tuyết nhiều. Theo thống kê gần đây của Bộ Di Trú cho thấy thời điểm xin visa theo diện du lịch nhiều nhất là từ tháng 9 đến tháng 12.
Hằng năm, có tới 200,000 đơn xin visa du lịch tới Úc từ người dân của nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sự phát triển kinh tế tại Việt Nam trong những năm gần đây cũng đã khiến cho nhiều người chọn nước Úc đắt đỏ làm điểm đến du lịch chỉ đơn giản vì muốn tận mắt nhìn thấy những chú ‘chuột túi’ hình thù ra sao, muốn ăn trưa tại nhà hát Sydney hoặc để trải nghiệm cuộc sống gia đình tại đây.
Với một số lượng đơn xin visa theo diện du lịch khủng lồ như vậy, có nhiều trường hợp đầy đủ hoặc thừa điều kiện để tới Úc du lịch nhưng vẫn không được chấp thuận cấp thị thực (visa), vậy thì tại sao người thì được cấp còn có người thì lại không?



► Xem thêm: Dịch vụ làm visa sân bay tại hà nội
 

Người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa. Việc gia hạn có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn một lần hoặc nhiều lần . Mục đích gia hạn là để kéo dài thời gian lưu lại Việt Nam lâu hơn.

Hàng năm tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Tĩnh .......chúng tôi thực hiện việc tư vấn và các dịch vụ liên quan đến gia hạn visa cho nhiều người Hàn Quốc đang công tác hoặc làm việc tại Việt Nam. Về dịch vụ gia hạn visa cho người Hàn Quốc chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa ngắn hạn cho người Hàn Quốc (Các loại visa 1 tháng, visa Việt Nam dưới 3 tháng)
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa dài hạn cho người Hàn Quốc (Các trường hợp người Hàn Quốc có Giấy phép lao động, chủ đầu tư hoặc những người thuộc diện miễn giấy phép lao động tại Việt Nam).
Khi có nhu cầu tư vấn visa hoặc gia hạn visa cho người Hàn Quốc tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với Asimic để được cung cấp những thông tin hữu ích cho công dân Hàn Quốc lưu trú và làm việc tại Việt Nam 

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội