Gallery

Yêu cầu gia hạn visa chuyên nghiệp Belarus

Người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa. Việc gia hạn có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn một lần hoặc nhiều lần . Mục đích gia hạn là để kéo dài thời gian lưu lại Việt Nam lâu hơn.

► Xem thêm: visa 3 tháng


Nếu tôi không còn giữ hộ chiếu cũ trong đó có visa cũ thì sao?

Bạn sẽ không có đủ điều kiện để tham gia Chương Trình Gia Hạn Visa Qua Đường Bưu Điện.  Bạn sẽ cần phải đặt lịch hẹn và đến tận nơi phỏng vấn.
 Tôi có đủ điều kiện để gia hạn visa qua đường bưu điện, nhưng con tôi chưa từng có visa.  Tôi có thể gửi đơn xin visa cho con mình cùng với hồ sơ của tôi được không?

Không.  Nếu con bạn chưa từng có visa, bạn cần phải đặt lịch hẹn cho con bạn và đi cùng con mình tới buổi phỏng vấn.
Tôi muốn gia hạn visa qua đường bưu điện, nhưng tôi cần hộ chiếu gấp để đi du lịch tới một nước khác – tôi nên làm gì:

Bạn nên đợi đến khi bạn trở về sau chuyến đi để gửi hồ sơ xin gia hạn visa của mình.





_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội