Gallery

Hôm nay (1/9), thương xá Tax tiếp tục chương trình xả hàng cuối

Kinh tế - xã hội nước ta 6 tháng đầu năm nay diễn ra trong bối cảnh thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp cả về kinh tế và chính trị. Một số nền kinh tế lớn mặc dù có kỳ vọng tăng trưởng khá nhưng vẫn còn nhiều yếu tố rủi ro như: Việc điều chỉnh chính sách tiền tệ và những yếu tố không bền vững trong chính sách tài chính công dài hạn của một số nền kinh tế phát triển; tình trạng bất ổn của các nền kinh tế mới nổi; phục hồi trong khu vực đồng Euro vẫn còn yếu... Ở trong nước, sản xuất kinh doanh tiếp tục đối mặt với những khó khăn, áp lực: Sức mua trên thị trường thấp; khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế chưa cao; sức ép nợ xấu còn nặng nề; hàng hóa trong nước tiêu thụ chậm... Trong đó, đáng chú Dịch vụ kế toán tại hà nội ý là quá trình tái cơ cấu kinh tế diễn ra thiếu đồng bộ và chưa thực sự có những bước đi hiệu quả. Ngoài ra, thời gian gần đây tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp, bước đầu ảnh hưởng đến động thái phát triển kinh tế - xã hội và đời sống dân cư cả nước.

  • Để kịp bàn giao toàn bộ khu đất 500m2 vào ngày 1/10, BQL thương xá Tax tiến hành đợt giảm giá lớn nhất mang tên "Say good bye" từ ngày 1/9 đến 30/9 để xả hàng thu hồi vốn cho các tiểu thương. Đây được xem là đợt khuyến mãi "khủng" nhất trong suốt 134 năm tồn tại của thương xá này.

  • Theo ghi nhận, trong ngày đầu tiên của đợt đại khuyến mãi, số lượng khách hàng đến khá lẻ tẻ. Ngay đại sảnh thương xá, nơi trưng bày các mặt hàng giảm giá mạnh nhất đến 70%, cũng có ít người hỏi mua.

  • Tuy từ sáng sớm đã có người xếp hàng vào khu vực "sale off" nhưng hầu hết không mua vì không lựa được món hàng ưng ý kế toán thuế trọn gói hoặc giá cả khá cao so với túi tiền. Đa số mặt giày dép, quần áo tại khu vực này được niêm yết giá bán từ 199.000 đến dưới 500.000 đồng.

  • Toàn bộ các lối đi và đại sảnh của thương xá Tax đều treo biển, băng rôn quảng cáo về đợt siêu khuyến mãi này. Tuy nhiên, sức mua vẫn giảm, một phần do các tiểu thương chủ động xả hàng ngay từ khi nhận được thông báo di dời của BQL thương xá từ 2 tuần trước.

  • Một Làm sổ sách kế toán lý do nữa là một số thương hiệu lớn không chịu nhiều sức ép từ việc di dời địa điểm nên đưa ra các mức khuyến mãi không mấy hấp dẫn.

  • Cũng có nhiều mặt hàng giảm giá lớn như vali, túi xách... Song vẫn không tạo được sức hút với người mua.

  • Một thương hiệu giày da lớn cũng vắng khách cho dù treo biển "sale 50%".

  • Thêm một gian hàng khác trống vắng.

  • Các mặt hàng đặc trưng của thương xá Tax được làm từ lụa, nhung, tơ tằm... Bán với giá khá mềm nhưng không có khách.

  • Thương hiệu thời trang công sở lớn như Việt Tiến, An Phước... Vẫn giữ chương trình khuyến mãi như thường lệ.

  • Cá biệt, có những gian hàng gần như đứng ngoài sự sôi động của chương trình "Say good bye" này.